Bệnh Nam Khoa được hiểu như thế nào? nên chữa ở đâu?
Đánh giá bài biết: 1/10

  Bạn là nam giới và đang có những dấu hiệu triệu chứng bất thường ở bộ phận sinh dục của mình? Bạn đang nghi ngờ mình mắc phải bệnh nam khoa? Và bạn đang lo lắng, băn khoăn trong việc tìm chọn địa chỉ khám chữa nam khoa uy tín, chất lượng?

  Đừng lo lắng, để giải tỏa được những thắc mắc đó thì bạn hãy tham khảo những thông tin dưới đây.

BỆNH NAM KHOA

Bệnh nam khoa cần được thăm khám sớm để tránh những biến chứng nguy hiểm

NHỮNG DẤU HIỆU CẦN TIẾN HÀNH THĂM KHÁM NAM KHOA CÀNG SỚM CÀNG TỐT

  Cũng giống như nữ giới, nam giới cũng rất thường gặp phải những trục trặc về sức khỏe sinh sản và những căn bệnh này có sức ảnh hưởng rất lớn đến đời sống cũng như chức năng sinh sản của các cánh mày râu.

  Khi thấy cơ thể có những triệu chứng bất thường sau đây thì nam giới nên đến các phòng khám nam khoa uy tín để được thăm khám và hỗ trợ điều trị càng sớm càng tốt:

  – Rối loạn tiểu tiện: tiểu nhiều lần, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra máu/mủ, xuất tinh ra máu, không xuất tinh, đau vùng trên xương mu,…

  – Rối loạn chức năng sinh dục: suy giảm ham muốn tình dục, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, đau rát khi quan hệ,…

  – Dài/hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu với triệu chứng ngứa, đau rát, sưng tấy đỏ,…

  – Đau bìu, tinh hoàn, mào tinh hoàn bị sưng đau,…

  – Cơ thể thường xuyên trong tình trạng bị căng thẳng, mệt mỏi kéo dài,…

    Nếu bạn đang có biểu hiện triệu chứng với những dấu hiệu trên thì hãy nhấp vào   khung chát bên dưới để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn và đưa ra lời khuyên hữu ích nhất!

PHÒNG KHÁM NAM KHOA ÂU Á – ĐỊA CHỈ KHÁM CHỮA BỆNH NAM KHOA AN TOÀN, UY TÍN NHẤT TPHCM

  Từ khi thành lập và đi vào hoạt động đến nay, bằng chính quá trình nổ lực hoàn thiện, cải tiến không ngừng để vươn lên thì Phòng Khám Nam Khoa Âu Á đã trở thành địa chỉ khám bệnh nam khoa đáng tin cậy hàng đầu của đông đảo nam giới TPHCM và các tỉnh huyện lân cận.

  Những thế mạnh vượt trội của Phòng Khám Nam Khoa Âu Á:

  1. Được cấp phép hoạt động công khai

  Nam Khoa Âu Á được các cấp ban ngành cấp phép hoạt động công khai trong lĩnh vực khám chữa bệnh nam khoa như: bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn, xuất tinh sớm, liệt dương, các bệnh lý lây truyền qua đường tình dục,…

  2. Vị trí tọa lạc gần trung tâm, các nút giao thông đắc địa

  Phòng Khám Nam Khoa Âu Á tọa lạc tại số 425, Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TPHCM. Đây được xem như một vị trí thuận lợi không chỉ cho những nam giới sinh sống trên địa bàn TPHCM mà còn thuận lợi cho cả những nam giới ở các tỉnh thành lân cận, các tỉnh miền Tây Nam Bộ, miền Đông Nam Bộ,…

BỆNH NAM KHOA

  3. Đội ngũ bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm

  Phòng Khám Nam Khoa Âu Á hội tụ đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia khám nam khoa có bằng cấp chuyên môn, trình độ cao và có nhiều năm kinh nghiệm được tích lũy qua quá trình làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

  Đặc biệt, họ đều là những bác sĩ có tâm huyết với nghề, tận tâm và giàu y đức nên sẽ tiến hành khám bệnh nam khoa đảm bảo chính xác và hỗ trợ điều trị một cách hiệu quả, an toàn.

  4. Chi phí khám chữa niêm yết và công khai

  Tại Phòng Khám Nam Khoa Âu Á có bảng giá khám chữa niêm yết rõ ràng theo từng hạng mục cụ thể và luôn đảm bảo đúng với quy định của các cấp ban ngành.

  Trước khi tiến hành khám chữa bệnh, nam giới sẽ được thông báo cụ thể mức chi phí và chỉ khi người bệnh đồng ý thì mới tiến hành những bước kế tiếp.

    Qua buổi phỏng vấn về vấn đề này, anh H . N – 33 tuổi, Thủ Đức cho biết:Tôi bị xuất tinh sớm và đây cũng chính là nguyên nhân khiến gia đình tôi sắp đến bờ vực đổ vỡ. Được người bạn đồng nghiệp giới thiệu, tôi tìm đến Phòng Khám Nam Khoa Âu Á. Với ý nghĩ những phòng khám tư nhân sẽ “ngốn” tiền lắm nhưng thực sự thì tại đây, tôi được bác sĩ thông báo cụ thể các mức phí và được hỗ trợ điều trị rất ân cần, hiệu quả. Hiện tại, tôi đã lấy lại được phong độ vốn có của mình và vợ tôi cũng rất hài lòng trong mỗi cuộc yêu. Tôi thực sự rất cảm ơn phòng khám!

  5. Hệ thống cơ sở vật chất, máy móc hiện đại

  Toàn bộ hệ thống máy móc, trang thiết bị đều được nhập khẩu mới từ những nước có nền y học phát triển như: Pháp, Nhật, Mỹ, Hàn Quốc, Singapore,…

  Đặc biệt, tất cả thiết bị, phòng ốc đều được tiệt trùng cẩn thận, đảm bảo vô trùng tuyệt đối và rất tiện nghi.

BỆNH NAM KHOA

Địa chỉ hỗ trợ thăm khám và điều trị bệnh nam khoa tốt nhất TPHCM

  6. Ứng dụng nhiều phương pháp chữa bệnh hiện đại, tiên tiến

  Phòng khám luôn ứng dụng và đi đầu trong việc hỗ trợ chữa trị các bệnh lý nam khoa bằng các phương pháp hiện đại, cải tiến như: công nghệ cải tiến xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, công nghệ mới CRS, phương pháp DHA, ALA – PDT, CRS cải tiến mới,…

  7. Quy trình khám chữa nhanh gọn, khoa học

  Nếu như ở các bệnh viện công khác, nam giới phải bốc số thứ tự, chờ đợi mỏi mòn đến lượt mình thì tại Phòng Khám Nam Khoa Âu Á mọi thủ tục giấy tờ đều được gói gọn trong một quy trình khép kín, đảm bảo nhanh gọn:

  - Đặt hẹn online qua hệ thống trang web hoặc đường dây nóng 028 3817 0026 sẽ được các bác sĩ chuyên khoa nam cung cấp một mã số khám bệnh.

  - Khi tìm đến trực tiếp phòng khám, nhân viên phòng khám sẽ giúp hoàn tất mọi thủ tục còn lại chỉ trong thời gian tích tắc.

  - Sau đó, nam giới sẽ được bác sĩ thăm khám bệnh nam khoa, thực hiện các xét nghiệm cần thiết, hỗ trợ điều trị hiệu quả trong thời gian ngắn.

BỆNH NAM KHOA

Quy trình khám chữa nhanh gọn, khoa học và lượng bệnh nhân tìm đến ngày càng đông

  8. Lượng người bệnh thăm khám bệnh nam khoa ngày càng đông đảo

  Theo thống kê gần đây cho thấy, có đến hơn 95% nam giới tiến hành khám bệnh nam khoa và hỗ trợ điều trị thành công tại Nam Khoa Âu Á. Số còn lại là do người bệnh bỏ dỡ liệu trình điều trị giữa chừng hoặc không tuân thủ đúng chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

  Điều này cũng chứng minh cho độ uy tín và chất lượng khám chữa nam khoa tại đây là rất tốt.

  9. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp

  Toàn thể đội ngũ nhân viên làm việc tại phòng khám âu á đều rất ân cần, chu đáo với người bệnh và chỉ cần có bất kì thắc mắc nào thì các chuyên gia sẽ sẵn sàng giải đáp, tư vấn cụ thể.

    Chính những yếu tố vàng nêu trên đây mà Phòng Khám Nam Khoa Âu Á luôn xứng đáng là địa chỉ khám bệnh nam khoa đáng tin cậy của nhiều nam giới gần xa, trong khu vực TPHCM và cả những tỉnh huyện lân cận.

    Nếu bạn đọc muốn giải đáp bất kì thắc mắc nào về bệnh nam khoa mà mình đang mắc phải hoặc muốn được tư vấn về sức khỏe nam khoa thì hãy liên hệ đến Phòng Khám Nam Khoa Âu Á qua hotline 028 3817 0026 hoặc nhấp vào KHUNG CHAT bên dưới. Các chuyên gia sẽ hỗ trợ tận tình cho bạn.

BÀI VIẾT lIÊN QUAN

thắc mắc hỏi ngay - lâu ngày khó chữa!

Chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn ngay, tư vấn và hỗ trợ đặt hẹn sớm nhất cho bạn!

Mọi thông tin cá nhân, tình trạng bệnh tuyệt đối bảo mật!